======================================================================================

Home � Khám phá kiểu "cưỡi ngựa"

Khám phá kiểu "cưỡi ngựa"

Hầu hết phụ nữ đều thích tư thế "cô gái cao bồi", còn gọi là tư thế "cưỡi ngựa", nói chung lại, đó là tư thế người nữ ở trên, người nam nằm dưới.

Khám phá kiểu "cưỡi ngựa"
ảnh minh họa
Sở dĩ các nàng thích tư thế này là bởi nó cho phép nàng điều khiển tốc độ ‘ra vào’ của ‘cậu bé’ và đây cũng là góc tiếp cận giúp ‘cậu bé’ chạm điểm G của nàng dễ dàng nhất.

Tuy nhiên, không có nghĩa nàng ‘cầm cương’ là chàng chỉ nằm yên và thưởng thức. Hãy thử lắng nghe xem nàng muốn các chàng hưởng ứng mình như thế nào trong tư thế này nhé.

Trước hết, nàng muốn chàng sử dụng đôi bàn tay mềm mại và ma thuật của mình để ôm lấy vòng hông của nàng, thậm chí điều khiển những chuyển động của hông nàng từ xoay tròn đến lên xuống.

Ngoài ra, việc các chàng xoa tay vào hai bờ mông tròn trịa của nàng cũng khiến nàng cảm thấy hào hứng hơn.

Việc vừa "yêu" từ phía trên vừa được chàng mân mê chũm cau mang lại cho nàng một cảm giác đê mê không thể tả

Nhiều cô nàng tiết lộ, việc vừa ‘yêu’ từ phía trên vừa được chàng mân mê chũm cau mang lại cho nàng một cảm giác đê mê không thể tả.

Nói chung, nàng muốn chàng đừng để bàn tay mình trở nên vô duyên bằng cách đặt bẹp dí trên giường trong khi nàng đang cố hết sức mình để làm cả hai thỏa mãn.
Không chỉ có bàn tay, các nàng còn muốn nhận được sự khuyến khích từ chàng qua những tiếng thở dồn dập, những lời khen ngợi đầy biểu cảm hay những âm thanh rên rỉ đến… nao lòng.

Các nàng còn muốn nhận được sự khuyến khích từ chàng qua những âm thanh rên rỉ đến… nao lòng.

Chàng cũng có thể kéo nàng xuống và trao nàng nụ hôn thật sự nóng bỏng, đầy nhục cảm trong khi ‘cô cậu’ vẫn cặp kè nhau ở… phía dưới.

Khi lựa chọn tư thế ở trên, nàng biết rằng chàng sẽ nhìn thấy và ngắm nghía cơ thể mình rất rõ. Vì thế, còn gì tuyệt vời hơn nếu chàng tặng nàng những lời khen có cánh về sự hấp dẫn của hai bầu ngực, của vòng eo thon, của bờ vai gợi cảm hay của bất cứ đường cong nào mà nàng sở hữu.

Chúc hai bạn có những giây phút yêu đương thật ngọt ngào!