======================================================================================

Home � 4 điều ở nam giới hút hồn phụ nữ

4 điều ở nam giới hút hồn phụ nữ

Không chỉ khuôn mặt điển trai như David Beckham hoặc Johnny Depp mới làm các cô nàng say mê, mà có nhiều đặc điểm khác rất bình thường nhưng lại để lại cho các nàng ấn tượng khó phai.

4 điều ở nam giới hút hồn phụ nữ
ảnh minh họa

Đàn ông có thể không tìm được điều gì đặc biệt thú vị về mình, nhưng nữ giới lại có thể “phát hiện” được những điều ẩn chứa ở đàn ông và đó là những điều khiến chị em bị hút hồn.
Sau đây là 4 điều phụ nữ dễ ấn tượng mà có khi nam giới cũng không biết:
1. Những vết sẹo
Lần đầu tiên hẹn hò với bạn, các cô gái bao giờ cũng thắc mắc về những vết sẹo mà cô ấy thấy được và chính những vết sẹo đã cuốn hút cô nàng, làm cho cô nàng khát khao muốn khám phá chúng cũng như chủ nhân của chúng.
Nếu bạn nghi ngờ có thể xem một minh chứng, đó là ca sĩ Seal. Những vết sẹo của anh ta đã làm cho anh ta thú vị hơn khi không có chúng. Những vết sẹo tạo cho người đàn ông một chút gì đó phong trần, bí ẩn và cũng khá hấp dẫn.
Tại sao lại vậy?
Các nhà nghiên cứu cũng thắc mắc tại sao những vết sẹo lại có thể gây ấn tượng với phụ nữ? Theo trang web tin tức khoa học, Science Daily, các nhà khoa học ĐH Liverpool và Sterling đã nhận thấy phụ nữ có thể tưởng tượng kết nối những vết sẹo với sức khỏe và lòng dũng cảm.
Vết sẹo không chỉ thể hiện đó là một chàng trai cản đảm mà còn hiện lên sự cứng cỏi, rắn chắc ở nam giới. Vì thế nếu bạn nào lỡ có vết sẹo, đừng dại gì xoá chúng đi hoặc bạn cũng không phải ngại ngùng che dấu chúng vì biết đâu đó lại chính là yếu tố giúp bạn tìm được một nửa của mình.
2. Yêu trồng cây
Phụ nữ thích đo lường sự nhẹ nhàng của nam giới, chính vì vậy cô nàng sẽ rất ấn tượng nếu bạn chăm sóc chu đáo một hoặc nhiều loại cây nào đó.
Điều thú vị mà các nàng nhìn thấy đó là những cử chỉ nhẹ nhàng bạn dành cho cây cũng sẽ được bạn áp dụng đối xử với cô ấy và đối với các nàng, chả có lý gì bạn chăm sóc cây tốt mà không chăm sóc, yêu mến con người tốt được. Ngoài ra, việc chăm sóc cây cảnh cũng giúp tinh thần của bạn được nuôi dưỡng một cách trong sang và thánh thiện hơn.
Tại sao lại vậy?
Nuts, Tạp chí tuần san của đàn ông được bán chạy hàng đầu ở Anh đã có cuộc khảo sát với 1.500 phụ nữ. Trong cuộc khảo sát, người ta hỏi những người tham gia về những đặc điểm tính cách mà họ thấy hấp dẫn nhất ở nam giới.
Kết quả đáng ngạc nhiên là chăm sóc cây cối, tình yêu với cây trồng được đánh giá cao, đứng đầu trong bảng xếp hạng những đặc tính được ưa thích. Các chuyên gia cũng đồng tình cho  rằng một tuần nếu bạn dành ít nhất 30 phút chăm sóc cây cối, vườn tược thì có thể cải thiện được sức khoẻ cũng như có thêm nhiều cảm hứng để làm “chuyện ấy”. Đây phải chăng là một nguyên nhân hợp lý mà chỉ có nữ giới mới khám phá ra?
3. Mồ hôi
Thật sự mùi mồ hôi cũng tạo cảm giác quyến rũ. Bạn không tin hả? Thử ngẫm lại xem, tại sao con gái lại thích xem những trận bóng đá? Có phải vì cô ấy quan tâm đến trận bóng hay thích gặp các cầu thủ? Rất có thể là những lý do này. Nhưng còn một nguyên nhân khác mà đấng mày râu không nhận ra, đó là chị em đi xem bóng đá vì bị mùi hồ hôi hấp dẫn.
Tại sao lại vậy?
Sức quyến rũ có thể ở đặc tính hoá học được tìm thấy trong “mùi nước hoa” tự nhiên của nam giới. Các nhà nghiên cứu tại ĐH California ở Berkeley đã nhận thấy rằng có một hóa chất trong mồ hôi nam giới gọi là androstadienone, đây chính là chất kích thích hormone và tăng hưng phấn ở phụ nữ.
Từ sự khám phá này, các chuyên gia tư vấn mới khuyên những anh chàng muốn tán tỉnh hẹn hò cô nào thì thử hẹn vào một buổi chiều, rủ cô ấy cùng chạy với bạn. Mùi mồ hôi của các anh chàng tiết ra sẽ khiến các nàng mê mẩm.
4. Cặp mắt kính
Theo các nghiên cứu của ĐH Stockholm, phụ nữ dễ bị những người đàn ông đeo kính hút hồn. Họ cho rằng đàn ông đeo kính trông trí thức và thông minh hơn. Phụ nữ hy vọng khi nói chuyện với những người đàn ông “bốn mắt” họ sẽ có một cuộc trò chuyện dí dỏm và ấn tượng.
Và điều các nàng lưu ý hơn là đàn ông thông minh lại dễ “sản sinh” ra những tinh trùng khoẻ mạnh, chất lượng. Họ muốn đặt niềm tin sâu xa cho một tương lai sáng sủa hơn với những đời tiếp theo