======================================================================================

Home � 10 Thảm họa nên tránh trong sex

10 Thảm họa nên tránh trong sex

Bữa tiệc sex hoàn hảo là sự cố gắng từ hai phía. Tuy nhiên có một số điều bạn đã vô tình hay cố ý gây ra khiến cho "chuyện ấy" của bạn không được mỹ mãn như bạn mong muốn. Hãy khám phá để biết cách cải thiện và phòng tránh nhé.

10 Thảm họa nên tránh trong sex
ảnh minh họa
1. Cơ thể và hơi thở có mùi. 81% người được hỏi cho rằng vệ sinh thân thể không sạch sẽ là trở ngại lớn nhất trong đời sống tình dục. Bởi vậy cả đàn ông và phụ  nữ đều cho rằng, kem đánh răng, xà bông khử mùi và kẹo cao su là các vật dụng cần thiết giúp đời sống tình dục khỏe mạnh hơn.

2. Lười yêu. Nằm ườn ra và để cho đối phương "làm việc" một mình. Đây là điều tuyệt đối nên tránh bởi nếu không bạn sẽ chẳng còn cơ hội để "yêu". Chẳng một người đàn ông nào thích làm "chuyện ấy" với một phụ nữ "lười yêu" cả.

3. Làm nũng một cách quá đáng. Tất nhiên thỉnh  thoảng bạn làm nũng anh ấy sẽ khiến bạn trông thật đáng yêu. Tuy nhiên nếu lạm dụng sẽ khiến anh ấy khó chịu. 40% nói rằng họ "tắt điện" hoàn toàn nếu phải nghe những lời làm nũng quá đáng của phụ nữ.
4. Từ chối dùng bao cao su. Hơn một phần ba người được hỏi cho rằng ngại ngần dùng bao cao su trong lúc "quan hệ" là vấn đề lớn nhất của họ. Các cô gái sẽ từ chối "lên giường" với những người đàn ông mà thậm chí không có nhu cầu bảo vệ sức khỏe của chính mình.

5. Thiếu tự tin. Cả đàn ông và phụ nữ đều tìm kiếm một bạn tình không ngại ngần nói ra những điều họ muốn trên giường ngủ. Có tự tin để nói lên điều bạn muốn, điều bạn không muốn sẽ đảm bảo cho cả hai người một đêm "mỹ mãn" bên nhau.

6. Kẻ cả trong sex. Thiếu tự tin cũng là một vấn đề, tuy nhiên quá tự tin cũng là một vấn đề lớn trong sex. Việc bạn tự cho mình quyền ban phát hay không ban phát sex cho đối phương sẽ khiến mọi thứ diễn ra thật căng thẳng. Và chắc chắn dần dần chàng sẽ buông bạn ra bởi không thiếu những cô gái "bốc lửa" đang mời chào anh ấy. Bởi vậy tôn trọng lẫn nhau trong đời sống tình dục là một điều cần thiết.

7. Đồ lót gây chú ý. Những chiếc quần lót với họa tiết chú ý sẽ khiến chàng không thể tập trung vào công việc chính. Bởi vậy một chiếc quần lót sexy ít họa tiết rối rắm là quá đủ cho một bữa tiệc sex.

8. Đánh và cào cấu trong lúc "quan hệ". Nhiều người tâm sự rằng một chút bạo lực trong lúc làm "chuyện ấy" sẽ khiến họ hưng phấn và hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên chỉ nên nhẹ nhàng, tránh làm đau đối phương.

9. Để cả đống thú bông trên giường. Bạn là người yêu thích gấu bông và không thể ngủ nếu thiếu chúng. Tuy nhiên bạn phải lựa chọn giữa chúng và anh ấy. Anh ấy (thậm chí cả bạn nữa) sẽ không thể cảm thấy thoải mái khi đang "hành sự" mà có cả một đội quân khán giả nhìn chằm chằm vào mình. Bởi vậy khi có anh ấy ở bên hãy xếp đám gấu bông ở một góc để vừa có đủ không gian trên giường cho hai người vừa tránh sự nhòm ngó của những khán giả không được chào đón.

10. Quan hệ trong lúc say. Rượu có tác dụng kích thích, mang đến cho bạn nhiều dũng khí và được sống thật với con người mình hơn. Tuy nhiên rượu không giúp cho bạn có thể cải thiện được "chuyện ấy". Với đàn ông, rượu khiến cho quá trình xuất binh nhanh hơn. Còn với cả hai thì sau một đêm sex tuyệt vời, nếu họ rượu vào họ sẽ chẳng còn nhớ gì vào sáng hôm sau. Như vậy thì quả thật đáng tiếc