======================================================================================

Home � Thêm một người cha loạn luân với 5 con gái ruột

Thêm một người cha loạn luân với 5 con gái ruột

Chưa hết dư âm về vụ người cha cưỡng hiếp hai con gái suốt 25 năm ở Anh, dư luận lại chấn động với thông tin một người đàn ông Mỹ ép buộc tình dục và có 6 người con với 5 con gái.
Theo lời kể của các nhân chứng, họ phải sống trong sự đe dọa, bạo lực và tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài suốt hơn hai thập kỷ. “Tôi sẽ không bao giờ quên những tháng ngày kinh hoàng đó. Chị em tôi thường xuyên bị trừng phạt, đánh đập bằng bảng gỗ và đế giày dù chỉ mắc sai lầm nhỏ”, một người bày tỏ.
Trong khi đó, người vợ sống ly thân của người đàn ông 51 tuổi này xót xa kể lại cuộc hôn nhân của bà với ông ta.  “Ông ấy muốn tạo ra huyết thống gia đình tinh khiết bằng cách làm cho các cô con gái có thai. Ông ta nói thế giới sẽ kết thúc và chỉ có ông ta, con cháu của ông ta là được chọn sống”, người phụ nữ tâm sự.
Người cha loạn luân sẽ ra trước vành móng ngựa vào tháng 4 tới.
Câu chuyện kéo dài từ năm 1980 đến năm 2002 tại New Jersey, Mỹ, khi một trong những người con gái của ông mới lên 10 tuổi. Điều đáng nói là khoảng thời gian này gia đình nằm dưới sự giám sát của cơ quan phúc lợi trẻ em vì người cha từng bị buộc tội gây nguy hiểm cho các con mình. Cụ thể, sau khi câu chuyện bạo hành của người cha bị tố giác, con cái ông đã được đưa đến một trung tâm y tế xã hội để chăm sóc. Tuy nhiên, năm 2000, ông ta bất ngờ bắt cóc các con gái từ trung tâm. Vụ việc vỡ lở, ông ta bị kết án một năm tù treo. Tuy nhiên, điều khiến dư luận bức xúc đó là sự bất lực của cơ quan chức năng trong việc bảo vệ 5 con gái của người cha loạn luân. Đến năm 2002 ông này mới chính thức bị bắt giam.
Tuy nhiên, khi nhà chức trách mạnh tay can thiệp thì người cha đã có với 5 con gái tới 6 người con. Những đứa bé tội nghiệp này đều không có giấy khai sinh. Ngoài ra, theo lời kể của một người con gái, có ít nhất hai đứa trẻ bị chết sau khi sinh và được chôn cất tại nhà.
Người vợ cho biết, sau khi biết chuyện, bà cũng quá sợ hãi để đối đầu với người chồng. “Tôi từng nghĩ không bao giờ buộc tội được người đàn ông loạn luân này. Tôi biết hai từ đó nhưng tôi không dám sử dụng bởi nó sẽ có kết cục bằng đòn roi, đánh đập”, bà nói.
Phiên tòa xét xử người đàn ông này dự kiến bắt đầu vào tháng sau.
Theo www.baodatviet.vn

Tags: