======================================================================================

Home � Cha Quan Hệ với con gái trong làng nhạc Mỹ

Cha Quan Hệ với con gái trong làng nhạc Mỹ

Kinh hoàng cha "quan hệ" với con gái trong làng nhạc Mỹ
Hai cha con John Phillips và Mackenzie Phillips
Không chỉ làng showbiz Mỹ sốc mà tất cả những ai biết được sự thật này cũng thấy “kinh người”.
Ngay sau khi cuốn sách tự thuật của Mackenzie Philips, con gái của ngôi sao ca nhạc John Philips (từng là tay lead trầm lắng của nhóm nhạc The Mamas and the Papas) được phát hành đã gây ra một làn sóng “sốt” đối với công chúng và nhất là những fan hâm mộ của John Philips. Cuốn cách này mới được “tung” ra thị trường hôm qua, 23/9.
Nội dung trong cuốn sách đã đề cập đến một vấn đề loạn luân vô cùng ghê tởm. Mackenzie đã tiết lộ một bí mật kinh hoàng mà không phải ai cũng có “gan” nói ra. Đó là việc cô đã có quan hệ tình dục với chính người cha của mình – ông John Philips. Kinh khủng hơn khi lần quan hệ đầu tiên lại diễn tra vào đúng đêm trước ngày cô lấy một thành viên của ban nhạc The Rolling Stones làm chồng.
Kinh hoàng cha "quan hệ" với con gái trong làng nhạc Mỹ, Ca nhạc - MTV, California Dreamin, Monday, Monday, I saw her again last night, Dedicated to the one I love, The Mamas and the Papas, John Phillips, Mackenzie Phillips
Mackenzie Phillips trên trang bìa cuốn tự truyện của mình.
Kinh hoàng cha "quan hệ" với con gái trong làng nhạc Mỹ, Ca nhạc - MTV, California Dreamin, Monday, Monday, I saw her again last night, Dedicated to the one I love, The Mamas and the Papas, John Phillips, Mackenzie Phillips
Hai cha con John Phillips và Mackenzie Phillips.
Kinh hoàng cha "quan hệ" với con gái trong làng nhạc Mỹ, Ca nhạc - MTV, California Dreamin, Monday, Monday, I saw her again last night, Dedicated to the one I love, The Mamas and the Papas, John Phillips, Mackenzie Phillips
Hai cha con đã "quan hệ" với nhau trong hơn 10 năm.
Mackenzie Phillips viết trong cuốn tự truyện của mình: "Tôi vẫn nhớ như in một đêm vào năm 1997. Đó chính là đêm trước ngày tôi làm cô dâu. Cha tôi – ông John đã bước vào phòng ngủ của tôi trong một trạng thái kinh khủng mà tôi không biết diễn tả chính xác như thế nào. Tôi chỉ biết lúc đó ông đang trong trạng thái nghiện nặng và không làm chủ được bản thân. Ông ấy đã cố gắng cưỡng hiếp tôi để quên đi cảm giác thèm thuốc”.
“Tôi chống cự nhưng không được vì tôi quá yếu và rồi tôi dần lịm đi. Các cơ của tôi gần như tê liệt và tôi không thể đủ sức để chống lại ông ấy”.
“Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, tôi không thể nhớ được những chi tiết đã xảy ra. Tôi chỉ cảm thấy lờ mờ cảm thấy tâm trạng mình như đau đớn, tủi nhục. Tôi tự hỏi bản thân, chuyện gì đã xảy ra và tại sao lại như thế, tại sao lại là tôi?”.
“Tất cả những gì tôi có thể nhớ và biết chính xác là tôi đã có quan hệ với cha. Một thứ quan hệ tình cảm mà người ta gọi là loạn luân. Tôi vô cùng đau khổ và lao ra khỏi giường với ý nghĩ nhất định mình phải quên đi điều nhục nhã này…”
Kinh hoàng cha "quan hệ" với con gái trong làng nhạc Mỹ, Ca nhạc - MTV, California Dreamin, Monday, Monday, I saw her again last night, Dedicated to the one I love, The Mamas and the Papas, John Phillips, Mackenzie Phillips
Mackenzie (váy đen, giơ tay) trong tour diễn của ban nhạc The Mamas and the Papas của cha năm 1982
Nhưng, tiếc thay, quyết tâm của Mackenzie đã không được thực hiện khi cô luôn bị ám ảnh bởi đêm hôm đó. Và, như một người “mất trí”, cô tiếp tục quan hệ với cha nhưng không phải do bị cưỡng bức mà do cô tự nguyện.
Rồi, cả 2 cha con ngày càng lún sâu vào mối quan hệ đáng bị “cạo đầu, bôi vôi, cho trôi sông” này. Tính ra, khoảng thời gian thường xuyên quan hệ tình dục của Mackenzie và cha kéo dài đến hơn một thập kỉ. Đây cũng chính là khoảng thời gian mà John kết hôn với người vợ thứ 3 của ông. Hiện John có 4 người con.
Kinh hoàng cha "quan hệ" với con gái trong làng nhạc Mỹ, Ca nhạc - MTV, California Dreamin, Monday, Monday, I saw her again last night, Dedicated to the one I love, The Mamas and the Papas, John Phillips, Mackenzie Phillips
Mackenzie đã tự nguyện quan hệ tình dục với cha trong hơn 10 năm.
Mackenzie tâm sự về mối quan hệ với cha: "Tôi đã rất đau khổ và dằn vặt về mối quan hệ “đáng chết” này. Tôi đã chia sẻ những trăn trở của mình với cha. Ông cũng nói ông rất buồn nhưng ông không biết làm như thế nào. Ông không muốn “xa” tôi”.
“Sau nhiều ngày suy nghĩ, bất ngờ ông đề nghị tôi và ông cùng trốn đến một nơi nào đó mà không ai có thể biết chúng tôi là ai. Ông muốn chúng tôi làm lại từ đầu như những người yêu nhau chứ không phải là 2 cha con nữa. Nhưng tôi biết, không thể có một nơi nào trên trái đất này có thể “chưa chấp” được chúng tôi, ngoại trừ nơi đó là một hành tinh không có sự sống và địa ngục…”
“Tôi đau lòng và tôi đã giữ bí mật này hơn 10 năm nay. Bây giờ tôi quyết định nói ra như một lời thú tội và để tôi thấy mình được nhẹ lòng cho dù tôi có bị lên án hay buộc tội như thế nào đi chăng nữa. Tôi đang đợi một sự trừng phạt nhưng sau đó tôi sẽ có được sự thanh thản mãi mãi trong tâm hồn…”.
Kinh hoàng cha "quan hệ" với con gái trong làng nhạc Mỹ, Ca nhạc - MTV, California Dreamin, Monday, Monday, I saw her again last night, Dedicated to the one I love, The Mamas and the Papas, John Phillips, Mackenzie Phillips
Kinh hoàng cha "quan hệ" với con gái trong làng nhạc Mỹ, Ca nhạc - MTV, California Dreamin, Monday, Monday, I saw her again last night, Dedicated to the one I love, The Mamas and the Papas, John Phillips, Mackenzie PhillipsKinh hoàng cha "quan hệ" với con gái trong làng nhạc Mỹ, Ca nhạc - MTV, California Dreamin, Monday, Monday, I saw her again last night, Dedicated to the one I love, The Mamas and the Papas, John Phillips, Mackenzie Phillips
Những ngày vui vẻ bên nhau của 2 cha con.
Ngay sau khi biết được tin này, em gái cùng cha khác mẹ của Mackenzie - Chynna (ca sỹ hát chính của ban nhạc Wilson Phillips) nói: "Tôi có thể không sốc sao được khi biết tin này? Nhưng, quả thật, đọc xong những dòng chị viết tôi không thấy giận mà thấy thương chị nhiều. Việc đó xảy ra có lẽ đã khiến chị đau khổ quá nhiều rồi. Tôi chỉ cầu mong chị có những tháng ngày yên ổn sống kể từ giờ phút này”.
Cũng trong cuốn tự truyện, Mackenzie đã thú nhận đã từng có thời gian tán tỉnh ca sĩ Mick Jagger khi cô có chồng.
Kinh hoàng cha "quan hệ" với con gái trong làng nhạc Mỹ, Ca nhạc - MTV, California Dreamin, Monday, Monday, I saw her again last night, Dedicated to the one I love, The Mamas and the Papas, John Phillips, Mackenzie Phillips
Mackenzie đang chờ đợi sự trừng phạt và tha thứ!
John Philip - cha của Mackenzie là một ca sĩ, nhạc sĩ của ban nhạc nổi tiếng The Mamas and the Papas. Ông chính là người đã thành lập ra ban nhạc gồm 4 người này.
The Mamas and the Papas là một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Hoa Kỳ. Thập niên 60 thế kỷ trước, những bản tình ca của họ rất được yêu mến và tôn sùng. Chỉ trong vòng 3 năm, The Mamas and the Papas đã có 10 hit trên các bảng xếp hạng. Hai bản hit lớn nhất của họ là California Dreamin Dream A Little Dream of Me. 5 album của họ bán được gần 20 triệu USD chỉ tính riêng ở Anh và Mỹ.
Kinh hoàng cha "quan hệ" với con gái trong làng nhạc Mỹ, Ca nhạc - MTV, California Dreamin, Monday, Monday, I saw her again last night, Dedicated to the one I love, The Mamas and the Papas, John Phillips, Mackenzie Phillips
Ban nhạc The Mamas and the Papas
The Mamas and the Papas đã khuấy đảo giới trẻ bằng những bản tình ca như California Dreamin, Monday, Monday, I saw her again last night, Dedicated to the one I love...
Mackenzie là con gái đầu của John và người vợ cả Susan Adams. Cô bé Mackenzie đã phải lớn lên trong mọt gia đình luôn “ngập ngụa” bởi khói thuốc phiện được nhả ra từ chính cha và mẹ mình. Cả ông John và bà Susan rất “si mê” nàng tiên nâu và mỗi ngày một nặng hơn không thể dứt ra được.
Hiện Mackenzie là một nữ diễn viên. Cô cũng đã để lại được dấu ấn trong lòng khán giả yêu điện ảnh qua một vai diễn trong bộ phim One day at this time.
Theo 24h.com.vn

Tags: