======================================================================================

Home � Bí mật về cực khoái của nàng

Bí mật về cực khoái của nàng

Đa phần đàn ông đều chỉ chú ý cảm giác của bản thân mà ít nghĩ tới khoái cảm của người phụ nữ. Vậy nên khi nhắc tới cực khoái ở nữ giới, họ luôn lúng túng. Một vài bật mí dưới đây sẽ giúp các chàng hiểu được phần nào về cực khoái của đối phương. 
Thích đạt ‘cực khoái’ ở điểm G
Trên cơ thể phụ nữ có một vùng nhạy cảm mà đôi khi ngay chính bản thân họ cũng không biết, đó là điểm G. Không phải người phụ nữ nào cũng hưng phấn khi được kích thích vào vùng nhạy cảm này bởi đôi lúc nó mang lại cho họ cảm giác buồn và khó chịu. Tuy nhiên, nhiều nhà nghiên cứu tình dục cho biết hơn nửa phụ nữ đều cho rằng cực khoái ở điểm G thích hơn những nơi khác vì nó có cường độ mãnh liệt và dai dẳng.
Đối tác có kỹ năng chưa chắc đã làm nàng ‘lên tiên’
Nhiều người đàn ông tự hào rằng mình có thể làm cho người phụ nữ đạt tới cực khoái. Nhưng thực tế, việc này thường phụ thuộc chính vào cảm giác của bản thân các nàng.
Phụ nữ vẫn có thể đạt cực khoái cùng đối tác có “trình độ non kém”. Dĩ nhiên, với những người đàn ông có kỹ năng, nếu đã nỗ lực hết mình mà vẫn không thể kéo nàng "leo lên tới đỉnh" thì đó không phải là lỗi của chàng.
Thêm vào đó, những người phụ nữ đã từng trải qua nhiều mối tình hay có kinh nghiệm trong chuyện ấy thì người đàn ông khéo léo nhất cũng chưa chắc đã làm nàng "thỏa mãn".
Vuốt ve kích thích nhanh hơn
Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra 82% phụ nữ thủ dâm tự tìm cảm giác, 95% có thể đạt cực khoái một cách dễ dàng và thường xuyên bất cứ khi nào họ muốn. Tuy nhiên, cuộc vui tuyệt vời luôn diễn ra khi cả hai cùng đạt tới mức cao nhất của sự thỏa mãn.
Kinh nghiệm cho thấy những cái ôm, nụ hôn, sự vuốt ve chiều chuộng sẽ kích thích phụ nữ hơn bất cứ hành động nào. Vì vậy, trước khi "nhập cuộc" thực sự, các chàng nên dành nhiều cử chỉ yêu thương với người tình của mình. Điều này không chỉ giúp các nàng dễ dàng lên tiên mà còn làm cho "cuộc mây mưa" diễn ra thuận lợi hơn.
 Phụ nữ có thể xuất tinh
Phụ nữ hoàn toàn có thể xuất tinh, thậm chí nhiều người còn mãnh liệt hơn đàn ông. Đa phần phụ nữ xuất tinh chủ yếu qua sự kích thích của điểm G. Tuy nhiên, không phải tất cả phụ nữ đều có kinh nghiệm trong việc này.
Như Ý