======================================================================================

Home � Tân Minh Nguyệt nhà nghỉ bán dâm

Tân Minh Nguyệt nhà nghỉ bán dâm

Thỏa thuận với khách tới nhà nghỉ mua dâm 300.000 đồng một giờ xong, Hợp điều gái bán dâm lên các phòng phục vụ cho "thượng đế".

Ngày 20/8, Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nguyễn Duy Hợp, 21 tuổi, ở Giao Thủy, Nam Định về hành vi chứa mại dâm. Hợp là quản lý của nhà nghỉ Tân Minh Nguyệt, ở tổ 3 phường Đồng Mai.


ảnh minh họa

Bốn ngày trước, cảnh sát ập vào nhà nghỉ trên đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang "quan hệ". Hợp và những người này bị đưa về trụ sở để làm rõ hành vi.

Hợp khai, hai người khách ở Từ Liêm và phường Dịch Vọng, đến nhà nghỉ và đề nghị có "em út" phục vụ. Hợp đã điều hai gái bán dâm lên các phòng 103 và 104 để "mây mưa" cùng khách. Theo thỏa thuận, mỗi giờ mua dâm, khách phải trả 300.000 đồng. Hợp đứng ra thu tiền và trả cho gái bán dâm mỗi người 100.000 đồng, còn giữ lại 200.000 đồng.

Chiều qua, chủ nhà nghỉ trên đã đến trình diện tại trụ sở cảnh sát và khai nhận, khoảng tháng 4 chị ta từ Tuyên Quang về Hà Đông thuê nhà để kinh doanh nhà nghỉ. Trong một lần đi xe ôm, chị ta thấy Hợp nhanh nhẹn nên thuê về quản lý. Chủ nhà nghỉ khai không biết việc thanh niên này bảo nhân viên bán dâm tại nhà nghỉ.

Cảnh sát đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ đưa hai gái bán dâm vào Trung tâm Lộc Hà.

Tags: